ULIT

Eto na naman tayo, ibanalik muli lahat ang matagal ng nilimot.

Bakit pa kasi kita pinapasok muli sa mundo ko?

Ay teka nakalimutan ko palang isara ng maigi ang pinto mo.

Kaya nandito na naman tayo sa puntong gusto ulit kitang makasama,

At sa puntong ayoko rin naman dahil baka sakit na naman ang aking madarama.

Kung sakali bang bumalik tayo sa nakaraan,

Magiging tapat ka kaya sa iyong nararamdaman?

Sa tuwing naiisip ko ang mga ngiti mo

Nadudurog ang aking puso.

Dahil akala ko ay masaya ka sa piling ko

Ngunit nagkamali na naman pala ako.

Paulit-ulit na lang ba tayo?

Walang sawa sa paghabol ng nakaranaan nating dalawa.

Tulungan mo naman ako,

Sa paglimot ko sayo at sa mga ala-alang ito.

-sr

Leave a Reply

